Với dịch vụ Bảo trì thông thường khách hàng sẽ có lợi là giá bảo trì thấp, tuy nhiên khách hàng có thể gặp trở ngại khi thang hư liên tục và phải thay thế vật tư nhiều lần, làm gián đoạn hoạt động của thang máy vì phải chờ các hoạt động đánh giá hư hỏng, báo giá, và tiến hành ký hợp đồng xong mới sửa chữa.

Điều khoản thỏa thuận:

–       Bảo dưỡng định kỳ hàng tháng

–       Sửa chữa hư hỏng đột xuất

–       Có tính phí vật tư hỏng phải thay thế

–       Tư vấn sử dụng và huấn luyện cứu hộ

–       Hỗ trợ khách hàng 24/7

–       Báo cáo sự cố theo yêu cầu